1/9
Irish Newspapers screenshot 0
Irish Newspapers screenshot 1
Irish Newspapers screenshot 2
Irish Newspapers screenshot 3
Irish Newspapers screenshot 4
Irish Newspapers screenshot 5
Irish Newspapers screenshot 6
Irish Newspapers screenshot 7
Irish Newspapers screenshot 8
Irish Newspapers Icon

Irish Newspapers

MUNBEN
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
12MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
6.0.7(03-02-2024)Phiên bản mới nhất
5.0
(1 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/9

Mô tả của Irish Newspapers

Irish Newspapers is an application that groups all news of the most important newspapers and magazines of Ireland. With this application you can have in one place, all the information you want without browse individual websites of each newspaper or magazine.


Newspapers are categorized and grouped for better navigation. In this way, you can read independent and, from this one, you can move to other newspapers of the same category (bbc or the irish times) by moving up the lower menu. You are going to be able to compare how different newspapers analyze the same news. You can also find important regional newspapers such as irish examiner or joe in the "Regional" category. We also have financial and political sections (you can read these news at business or the irish times) and, sports fans have 42 and balls. Fashion magazines could not be missing to be updated on the latest trends, in her, buzz and entertainment. You can read everything about with celebrities. Additionally for your convenience you can look through many other newspapers in each section.


As if all this were not enough, now you can also:


◉ Use the app in DARK MODE.

◉ Add newspapers to your wish in any shelf.

◉ Mark a note as favourite to read it at any other time.

◉ Order newspapers or shelves to your wish, just pressing them.

◉ Open newspapers in an external browser.


The logos and content of each newspaper or magazine are the exclusive property of the same. Irish Newspapers only use them in order to be recognized by readers who use the application, and access the web pages of each newspaper.

Báo Ailen là một ứng dụng tập hợp tất cả các tin tức của các tờ báo và tạp chí quan trọng nhất của Ireland. Với ứng dụng này, bạn có thể có ở một nơi, tất cả thông tin bạn muốn mà không cần duyệt các trang web riêng lẻ của mỗi tờ báo hoặc tạp chí.


Báo được phân loại và nhóm để điều hướng tốt hơn. Theo cách này, bạn có thể đọc độc lập và, từ bài này, bạn có thể chuyển sang các tờ báo khác cùng thể loại (thời gian bbc hoặc irish) bằng cách di chuyển lên menu dưới. Bạn sẽ có thể so sánh cách các tờ báo khác nhau phân tích cùng một tin tức. Bạn cũng có thể tìm thấy các tờ báo quan trọng trong khu vực như giám khảo irish hoặc joe trong danh mục "Khu vực". Chúng tôi cũng có các bộ phận tài chính và chính trị (bạn có thể đọc những tin tức này tại doanh nghiệp hoặc thời đại irish) và, người hâm mộ thể thao có 42 và bóng. Tạp chí thời trang không thể thiếu để được cập nhật về các xu hướng mới nhất, trong cô, buzz và giải trí. Bạn có thể đọc mọi thứ về với những người nổi tiếng. Ngoài ra để thuận tiện cho bạn, bạn có thể xem qua nhiều tờ báo khác trong mỗi phần.


Như thể tất cả những điều này là không đủ, bây giờ bạn cũng có thể:


Sử dụng ứng dụng trong DARK MODE.

Thêm báo vào mong muốn của bạn trong bất kỳ kệ.

Đánh dấu một ghi chú là yêu thích để đọc nó bất cứ lúc nào.

Đặt hàng báo hoặc kệ theo mong muốn của bạn, chỉ cần nhấn chúng.

Mở báo trong một trình duyệt bên ngoài.


Các logo và nội dung của mỗi tờ báo hoặc tạp chí là tài sản độc quyền của cùng một. Báo Ailen chỉ sử dụng chúng để được công nhận bởi những độc giả sử dụng ứng dụng và truy cập các trang web của mỗi tờ báo.


Irish Newspapers - Phiên bản 6.0.7

(03-02-2024)
Phiên bản khác
Có gì mớiNew improvements and changes requested by users:◉ Bugs fixed◉ Modern design assembled to the new Android style, support DARK MODE◉ We improved the marquee quick information◉ Now you can add newspapers to your wish in any shelf◉ You have the chance to mark a note as favourite (pressing the heart) so to read it at any other time◉ You can order newspapers or shelves to your wish, just pressing them

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
1 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Irish Newspapers - Thông tin APK

Phiên bản APK: 6.0.7Gói: com.tachanfil.irishnewspapers
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:MUNBENChính sách riêng tư:http://www.tachanfil.comGiấy phép:15
Tên: Irish NewspapersKích thước: 12 MBTải về: 230Phiên bản: : 6.0.7Ngày phát hành: 2024-03-24 05:00:35Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.tachanfil.irishnewspapersChữ ký SHA1: 89:A2:74:7D:04:55:9B:21:D7:48:11:2F:43:A7:7F:14:34:FE:9C:18Lập trình viên (CN): Federico MunecasTổ chức (O): TachanfilĐịa phương (L): CABAQuốc gia (C): ARBang / Thành phố (ST): Buenos Aires

Phiên bản mới nhất của Irish Newspapers

6.0.7Trust Icon Versions
3/2/2024
230 tải về12 MB Kích thước

Phiên bản khác

6.0.6Trust Icon Versions
20/1/2024
230 tải về12 MB Kích thước
6.0.4Trust Icon Versions
9/6/2023
230 tải về10 MB Kích thước
5.0.4Trust Icon Versions
18/4/2020
230 tải về10 MB Kích thước
4.0.3Trust Icon Versions
28/1/2019
230 tải về9.5 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...